Tạo liên kết chia sẻ lên Link Thủ Thuật cho blogspot - LazaTV
Nếu không xem được hãy để lại bình luận phía dưới Phim để ADMIN sửa lỗi.Giờ Cao điểm sever có lúc bị quá tải các bạn chỉ cần đợi 1 lúc và load lại phim là xem bình thường. BQT LaZaTV !
Tạo liên kết chia sẻ lên Link Thủ Thuật cho blogspot
Thể Loại:
Quốc Gia:
Năm Phát Hành:
Trạng Thái


Xin chào mọi người. Hiện nay sau một khoảng thời gian thành lập thì Link Thủ Thuật đã được nhiều người biết đến và sử dụng. Ban đầu trang web này hoạt động theo phương thức hợp tác với các web/blog để quảng bá. Sau một thời gian với một lượng người truy cập ổn định thì hệ thống web đã nâng cấp cho người dùng post/đăng link tự động giúp người dùng chủ động hơn.
Khi các bạn post link lên Link Thủ Thuật thì các bạn cần phải nhập 3 bước bắt buộc là Tiêu đề, email của bạn, link muốn chia sẻ và một bước khác là Ảnh (thumbnail) cho link. Sẽ mất tầm 1 phút cho việc này. Nhưng bây giờ khi có liên kết này các bạn chỉ cần viết bài xong và bấm nút chia sẻ trong bài viết thì lập tức liên kết sẽ được đăng !
Thật tuyệt vời phải không nào !

Tạo liên kết chia sẻ lên Link Thủ Thuật cho blogspot


Các bước thực hiện
Đây chỉ là liên kết, tức là <a href... trỏ đến phần chia sẻ. Các bạn có thể sử dụng hoặc thêm button có sẵn trong blog.
<a expr:href='&quot;http://cdn.linkthuthuat.com/p/post-auto.html?title_post=&quot; + data:post.title + &quot;&amp;id_post=&quot; + data:post.id + &quot;&amp;link=&quot; + data:post.url + &quot;&amp;linkimg=&quot; + data:post.firstImageUrl + &quot;&amp;mail_tg=&quot; + data:post.authorProfileUrl + &quot;&amp;name_post=&quot; +data:post.author ' expr:onclick='&quot;window.open(this.href, \&quot;_blank\&quot;, \&quot;height=430,width=640\&quot;); return false;&quot;' target='_blank'>code button</a>
Phần chữ màu đỏ là code button tùy ý cho các bạn.
Cũng như các button share khác, đều có đoạn <a href... trỏ đến liên kết chia sẻ. Và đây là liên kết trỏ đến phần chia sẻ của Link Thủ Thuật. Các bạn sau khi chèn vào bài viết chỉ cần nhấn vào nó sẽ tự cập nhật link, thumbnail, tiêu đề cho các bạn. Quá tuyệt vời phải không ?
Những bạn post link lâu dài ở Link Thủ thuật mình nghĩ nên dùng cách này giúp tiện lợi hơn.

Vậy là mình đã hướng dẫn xong, hi vọng nó sẽ giúp ích nhiều cho các bạn. Nếu không hiểu chỗ nào đừng ngần ngại comment phía dưới nhé ! Mình sẽ giải đáp cho tất cả các bạn.
Chúc các bạn thành công !