Chèn quảng cáo vào dưới bài viết bất kỳ ngoài trang chủ cho blogspot - LazaTV
Nếu không xem được hãy để lại bình luận phía dưới Phim để ADMIN sửa lỗi.Giờ Cao điểm sever có lúc bị quá tải các bạn chỉ cần đợi 1 lúc và load lại phim là xem bình thường. BQT LaZaTV !
Chèn quảng cáo vào dưới bài viết bất kỳ ngoài trang chủ cho blogspot
Thể Loại:
Quốc Gia:
Năm Phát Hành:
Trạng Thái


Xin chào mọi người. Với nhiều bài viết hay, chất lượng cũng như giao diện chuẩn SEO, ưa nhìn thì hiện nay đã có nhiều blog đã đăng ký được các nhà mạng quảng cáo lớn, doanh thu cao như Google Adsense, Admicro hay Mgid. Và chắc hẳn có rất nhiều blogger đang muốn đặt thật nhiều quảng cáo trên blog mình nhưng việc đặt không đúng nơi, đặt vụng về sẽ làm blog bị giảm chất lượng, người xem lúc đó cũng giảm. Ở trên mạng cũng đã có những bài viết hướng dẫn về cách đặt quảng cáo ở các vị trí: 2 bên web, popup, dưới bài viết đầu tiên. Thế nhưng có nhiều Blogger muốn đặt quảng cáo ở dưới bài viết thứ 2, thứ 3 ngoài trang chủ chứ không đặt dưới bài viết thứ nhất ở một số lý do. Vậy nên hôm nay bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt quảng cáo dưới bài viết thứ hai, thứ ba hay nói nôm na là dưới bài viết bất kỳ ngoài trang chủ cho blogspot, tùy thuộc vào nhu cầu Blogger.

Chèn quảng cáo vào dưới bài viết bất kỳ ngoài trang chủ cho blogspot

Các bước thực hiện

Bước 1: Truy cập blog > Chủ đề > Chỉnh sửa HTML > Tìm đoạn code sau:
<b:include data='post' name='post'/>
Sau đó thêm đoạn code dưới đây vào dưới đoạn code vừa tìm ở trên:
<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;index&quot;'>
<b:if cond='data:adsltt == 2'>
MÃ QUẢNG CÁO CỦA BẠN
</b:if>
</b:if>
Bước 2: Tìm đoạn code sau trong HTML Blog: 
<b:loop values='data:posts' var='post'>
 Sau đó thêm index='adsltt' vào trong đoạn thẻ đó, lúc đó code mới sẽ là:
<b:loop index='adsltt' values='data:posts' var='post'>
Thường sẽ có rất nhiều đoạn như vậy, bạn cứ thêm index='adsltt' vào trong mỗi đoạn rồi ra kiểm tra, thẻ 1 không được thì xóa thì thẻ 2 rồi cứ thế lúc nào được thì thôi.
Nó thường nằm gần đoạn code <b:include data='post' name='post'/> nhé.

Như vậy mình đã hướng dẫn xong các bạn cách chèn quảng cáo vào dưới bài viết bất kỳ ngoài trang chủ cho blogspot. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các Blogger đang kiếm tiền với quảng cáo tăng thêm thu nhập cũng như tối ưu vị trí quảng cáo nhé !

Chúc các bạn thành công !